Xuất xứ đồng hồ Orient chính hãng Nhật Bản

Xuất xứ đồng hồ Orient chính hãng Nhật Bản Đồng hồ chính hãng Timeshop

ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG

Xuất xứ đồng hồ Orient chính hãng Nhật Bản

Tìm hiểu đồng hồ Orient chính hãng
Một thương hiệu vượt thời gian đồng hồ Orient có xuất xứ từ Nhật Bản được truyền vào những kỹ thuật tinh túy nhất của dòng đồng hồ cơ cùng với những thiết kế đa dạng nhưng vẫn mang phong cách riêng cổ điển và hiện đại, tôn lên sự đẳng cấp của một thương hiệu xuyên suốt lịch sử 100 năm từ năm 1901 bởi Shogoro Yoshida ở Tokyo, Nhật Bản. Sau nhiều biến động lịch sử đã tạm ngưng vào nằm 1949. Và đã trở lại 1950, đến năm 1951 chiếc đồng hồ chính hãng Orient Star đầu tiên được bán. Từ đó Orient ngày một lớn mạnh trên thị trường Nhật Bản và Châu Á.

Những mẫu thiết kế của Orient luôn tạo cách nhìn quyến rũ không tả và chiếm trọn sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất cả nam giới và nữ giới. Bởi những mẫu mã thay đổi đa dạng phù hợp với nhiều chọn lựa cho khách hàng.

Chính vì thương hiệu nổi tiếng nên tình trạng làm giả thương hiệu đồng hồ chính hãng rất nhiều và ngày càng tinh vi.
Những cách phân biệt đồng hồ Orient chính hãng thật giả
1.Mặt của đồng hồ Orient:
Phân biệt đồng hồ Orient chính hãng dựa vào logo thật của Orient được in ngay trên đồng hồ rõ nét, đúng với font chữ của logo Orient. Các chữ số trên đồng hồ rõ nét đúng với thiết kế mẫu Orient chính hãng
Mặt sau của đồng hồ thường khắc logo nơi sản xuất tinh tế không thô, hàng giả đường nét sẽ khó lòng nhái theo các chi tiết khắc trên đồng hồ thật.
2. Kiểm tra dây đồng hồ:
Mỗi loại đồng hồ có chất liệu dây đồng hồ khác nhau, dây da, hoặc dây kim loại. Nên bạn hãy thử kiểm tra xem dây đồng hồ có chắc chắn không bằng cách lắc nhẹ. Nếu bạn thấy không chắc tay, mối nối lỏng lẻo thì chiếc đồng hồ này có vấn đề, tiếp theo kiểm tra mối nối giữa các mắc cài phải có độ rộng nhất định linh hoạt khi gấp lại và đều cả mặt trong và ngoài. Bởi thiết kế của đồng hồ Orient chính hãng rất tinh tế không mắc những lỗi kỹ thuật cơ bản như trên được.
Đối với dây da thường Logo thương hiệu sẽ được in chìm phía sau mặt dây. Đường may dây da đẹp hài hòa không xước hoặc rách. Có một số mẫu đồng hồ được tặng kèm dây da thay đổi xem thông tin phụ kiện đính kèm tại hãng hoặc đại lý uy tín.

3.Kim đồng hồ:
Kiểm tra xem kim đồng hồ chạy có êm hay không, có đều đặn mềm mại hay không. Bộ phận chỉnh kim có lỏng không.
4. Kiểm tra tem đồng hồ Orient chính hãng :
Ở phía sau mỗi chiếc đồng hồ Orient chính hãnh thật đều có tem Orient hình tròn nhỏ, có in logo hãng, rất khó để giả mạo tem đồng hồ chính hãng. Hãy so sánh những số hiệu trên tem với sổ bảo hành của đồng hồ. Đó cũng là chi tiết quan trọng để phát hiện đồng hồ thật giả.
Hãy đặt sự tin tưởng tại cửa hàng TIMESHOP.VN. Đại lý phân phối đồng hồ chính hãng uy tín 100% sản phẩm hàng thật chính hãng. Nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng như đồng hồ casio chính hãng, đồng hồ citizen chính hãng, đồng hồ OP Chính hãng.
Địa chỉ cửa hàng Timeshop.VN: 2/24 Đoàn Thị Điểm, Phường 1, Quận Phú Nhuận

CHAT ONLINE FACEBOOK