Địa chỉ mua đồng hồ Orient chính hãng uy tín Quận Phú Nhuận

Địa chỉ mua đồng hồ Orient chính hãng uy tín Quận Phú Nhuận Đồng hồ chính hãng Timeshop

ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG

Địa chỉ mua đồng hồ Orient chính hãng uy tín Quận Phú Nhuận

Mua đồng hồ Orient chính hãng ở đâu
Khi thị trường bị xáo trộn bởi các đồng hồ thật giả thì để tìm một địa chỉ uy tín bán đồng hồ chính hãng giá tốt không phải điều dễ dàng.
Phân biệt đồng hồ Orient thật giả như thế nào?
Tuy kỹ thuật làm giả đồng hồ các hãng nổi tiếng ngày càng tinh vi nhưng "Vàng thật không sợ lửa". Chỉ cần chúng ta nắm được đúng kiến thức về đồng hồ Orient chính hãng thì việc phân biệt thật giả sẽ không khó. Tổng hợp các cách phân biệt đồng hồ chính hãng như sau.

1.Mặt của đồng hồ Orient:
Phân biệt đồng hồ Orient chính hãng dựa vào logo thật của Orient được in ngay trên đồng hồ rõ nét, đúng với font chữ của logo Orient. Các chữ số trên đồng hồ rõ nét đúng với thiết kế mẫu Orient chính hãng
Dấu hiệu máy móc: đồng hồ Orient chính hãng sẽ có in dòng chữ Japan Mov’t gần với dãy chữ số series và số hiệu máy.
2. Kiểm tra dây đồng hồ:
Mỗi loại đồng hồ có chất liệu dây đồng hồ khác nhau, dây da, hoặc dây kim loại. Nên bạn hãy thử kiểm tra xem dây đồng hồ có chắc chắn không bằng cách lắc nhẹ. Nếu bạn thấy không chắc tay, mối nối lỏng lẻo thì chiếc đồng hồ này có vấn đề, tiếp theo kiểm tra mối nối giữa các mắc cài phải có độ rộng nhất định linh hoạt khi gấp lại và đều cả mặt trong và ngoài. Bởi thiết kế của đồng hồ Orient chính hãng rất tinh tế không mắc những lỗi kỹ thuật cơ bản như trên được.

3. Kiểm tra Kim đồng hồ:
Kiểm tra xem kim đồng hồ chạy có êm hay không, có đều đặn mềm mại hay không. Bộ phận chỉnh kim có lỏng không.
4. Kiểm tra tem đồng hồ chính hãng :
Ở phía sau mỗi chiếc đồng hồ Orient chính hãnh thật đều có tem Orient hình tròn nhỏ, có in logo hãng, rất khó để giả mạo tem đồng hồ chính hãng. Hãy so sánh những số hiệu trên tem với sổ bảo hành của đồng hồ. Đó cũng là chi tiết quan trọng để phát hiện đồng hồ chính hãng thật giả.
5. Kiểm tra phụ kiện kèm theo
Mỗi sản phẩm đồng hồ Orient chính hãng đều kèm theo sổ bảo hành quốc tế từ nhà sản xuất. (Lưu ý Orient không có thẻ bảo hành)
Hộp đi kèm sản phẩm đúng với hãng sản xuất kèm theo sách hướng dẫn sử dụng và nguồn gốc sản phẩm.
 Để đảm bảo mua một chiếc đồng hồ chính hãng bạn nên xem tại các website shop đồng hồ uy tín, với giá bán luôn được niêm yết chính hãng từ thương hiệu, như vậy bạn sẽ không phải mất tiền oan khi mua đồng hồ Orient.
Liên hệ mua Đồng hồ chính hãng tại TIMESHOP.VN cửa hàng phân phối đồng hồ Orient chính hãng uy tín tại Việt nam.
Các thương hiệu đồng hồ uy tín tại cửa hàng đồng hồ Casio chính hãng nổi tiếng tại Nhật bản, đồng hồ Citize, OP, DW, LC...
Địa chỉ :
- 02/24 Đoàn Thị Điểm, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
- 7B/A Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Trung Mỹ, Quận 12, TP.HCM

CHAT ONLINE FACEBOOK