[Phu Nhuan] Hướng dẫn phân biệt đồng hồ chính hãng Casio Fake

[Phu Nhuan] Hướng dẫn phân biệt đồng hồ chính hãng Casio Fake Đồng hồ chính hãng Timeshop

ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG

[Phu Nhuan] Hướng dẫn phân biệt đồng hồ chính hãng Casio Fake

Cách phân biệt đồng hồ Casio chính hãng thật giả kém chất lượng
nổi danh trong giới đồng hồ buộc phải nói tới nhãn hiệu đồng hồ Casio tới từ Nhật bản, hơn 50 năm xây dựng thương hiệu và tăng trưởng đến nay đã tạo được vị thế bậc nhất trên thị trường đồng hồ hàng hiệu thế giới. mang các ngoại hình phổ biến kỹ thuật và tầm hiện đại bật nhất

1. Cách phân biệt thứ nhất qua mặt của đồng hồ Casio:
Phân biệt đồng hồ Casio chính hãng dựa vào logo thật của Casio được in ngay trên đồng hồ rõ nét, đúng có font chữ của logo Casio. Các chữ số trên đồng hồ sắc nét đúng mang bề ngoài cái Casio hàng hiệu
Mặt sau của đồng hồ thường khắc logo nơi cung ứng tinh tế sắc xảo, hàng nhái đường nét sẽ không tỉ mỉ giả theo các khía cạnh khắc trên đồng hồ thật.
2. Kiểm tra dây đồng hồ chính hãng:
Mỗi cái đồng hồ hàng hiệu mang chất liệu dây đồng hồ khác nhau, dây da, hoặc dây kim mẫu. phải bạn hãy thử kiểm tra xem dây đồng hồ sở hữu kiên cố không bằng cách lắc nhẹ. nếu bạn thấy không chắc tay, mối nối lỏng lẻo thì loại đồng hồ này sở hữu vấn đề, tiếp theo kiểm tra mối nối giữa các mắc cài phải với độ rộng nhất định linh hoạt lúc gấp lại và đều cả mặt trong và ko kể. Bởi kiểu dáng của đồng hồ Casio xịn vô cùng tinh tế không mắc những lỗi kỹ thuật cơ bản như trên được.

Đối có dây da thường Logo nhãn hàng sẽ được in chìm phía sau mặt dây. Đường may dây da đẹp hài hòa ko bung chóc. với 1 số cái đồng hồ được tặng kèm dây da thay đổi xem thông tin phụ kiện đính kèm tại hãng hoặc đại lý hàng hiệu.
3. Kiểm tra kim đồng hồ:
Kiểm tra xem kim đồng hồ chạy mang êm hay không, với đều đặn mềm mại hay không. Bộ phận chỉnh kim với lỏng ko, và có sai phạm gì ko.
4. Kiểm tra tem đồng hồ Casio chính hãng :
Ở phía sau mỗi cái đồng hồ Casio chính hãnh thật đều có tem Casio hình tròn nhỏ, mang in logo hãng, vô cùng khó để fake mạo tem đồng hồ chính hãng. Hãy so sánh các số hiệu trên tem sở hữu sổ bảo hành của đồng hồ. đấy cũng là yếu tố quan trọng để phát hiện đồng hồ thật giả.
Timeshop.Vn là 1 trong những đại lý tiên phong cung cấp đồng hồ xịn tại Việt Nam. Sản phẩm trung bày tại nhà hàng 100% đều là hàng thật với xuất xứ tem kiểm định rõ. Đồng hồ Full box từ hãng Casio.
Đảm bảo bồi thường neu như phát hiện hàng giả hàng fake tại địa chỉ.
Timeshop: 2/24 Đoàn Thị Điểm, Phường 1, Quận Phú Nhuận
Điện thoại : 0903.393.943 - 0987.289.268

CHAT ONLINE FACEBOOK